Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Tổng hợp điện tử cầm tay hồi nhỏ hay chơi (4 nút)

Hồi nhỏ, đúng ra là cách đây 4 -5 năm chúng ta vẫn thường mê mẩn vs các trò chơi điện tử đĩa như Contra, Mario, bắn tank, xếp hình, hải phệu, Ninja cứu mẹ, tây du kí, Subasa, Kungfu ..., ngày nay game online phát triển với đồ họa sắc nét, âm thanh trung thực khiến dòng game 4 nút ko còn đc thịnh hành như trước nữa. Nhưng phải nói thật game 4 nút chơi vui hơn nhiều, vì có thể chơi 2 người cùng lúc, mang tính giải trí là chính, ko quan trọng chuyện cày để lên level ..
 

- Môt số hình ảnh các trò chơi "hot" 1 thời - 








































Thời thơ ấu của mềnh đây nè :>>

Mình lại tiếp tục sưu tầm và upload cho ae diễn đàn mềnh có thêm 1 phương tiện giải trí mỗi khi mất mạng hay những lúc muốn tìm lại tuổi thơ

Đầu tiên ae cài chương trình này (gọi là giả lập) Tại đây hoặc Tại đây
 

Sau khi tải xong, tiến hành cài đặt, nó đòi pass thì anh em điền cái này vào: my.opera.com/duckien

Tiếp theo tải tiếp bộ danh sách các hàng nghìn game 4 nút, bao gồm tổng hợp các list điện tử băng, list điện tử 300 trò trên đầu đĩa Trung Quốc ...

>> Link tải: 
https://www.kleii.com/f/5098f5b247700a39770012aa
 

(Click vào link, đợi 5s rồi ấn tiếp Skip Ad để thấy link nhé)

Kết thúc quá trình cài đặt, chạy shortcut (Tro_Choi_Dien_Tu_4_Nut) ngoài desktop, nhấn file/open, tìm đến các file game.zip mà bạn muốn chơi trong folder game. Hoặc kéo thả file game vào giao diện của phần mềm cũng được.

>> Lưu ý: Cách hack 30 mạng cho game contra: Bắt đầu vào màn hình chọn thể loại chơi 2 người hay 1 người, bạn ấn thật nhanh : lên lên, xuống xuống, trái phải, trái phải, dấu phẩy, dấu chấm và enter)


laughing laughing laughing laughing laughing laughing 

>> Update thêm 2clip chơi contra và mario quá khủng này:




(KhongPhaiXoan)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty