Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bếp hồng ngoại là gì

Trong thời gian tới và tương lai căn bếp của các gia đình Việt sản phẩm thiết bị bếp điện từ sẽ dần thay thế cho bếp ga đã lỗi thời.


Khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, người dân Việt Nam đã bắt đầu biết tới sản phẩm bếp điện từ và nó trở nên phổ biến và lan truyền một cách rộng rãi vì những ưu điểm nổi trội và vượt bậc so với bếp gas.


Ngoài việc dễ dàng vệ sinh, an toàn mang lại 1 vẻ sang trọng cho căn bếp đặc biệt tiết kiệm điện hiệu suất cao ( hiệu suất của bep dien tu tới 90% ) so với bếp gas là từ 50 - 55 % khi đun nấu là những ưu điểm "cuốn" hút người dân ngày càng ưu chuộng và lan chuyền tới bạn bè người thân sử dụng, Không chỉ các hộ gia đình mà các nhà hàng, khách sạn cũng đã bắt đầu thay thế bếp ga bằng những chiếc bep tu cao cấp.



Anh Lê Văn Luận cho biết: Quan trọng nhất của 1 chiếc bếp đó là an toàn, tiết kiệm và sang trọng, độ bền cao. Vừa rồi đài báo đưa tin thấy tai nạn nọ tai nạn kia về bếp ga , hết vụ bếp ga âm, bếp ga dương rồi lại bếp ga du lịch. Nghe sợ quá vì vậy tôi đã được bạn bè giới thiệu và sử dụng bếp điện . Ban đầu sử dụng chưa biết thế nào nhưng thấy nó đẹp mắt, mà dễ dùng, dễ dàng vệ sinh và giá cả cũng không đắt. Bây giờ dùng được một thời gian thấy thích thật ! Nếu tính ra dùng tiết kiệm hơn bếp ga nhiều, lại an toàn và nấu nướng nhanh. Mùa đông sắp đến rồi, ăn nóng hổi mới ngon. Một tháng trở lại đây bếp điện từ trở nên khá đắt hàng.


Theo 1 nhân viên bán hàng ở siêu thị Nội Thất Toàn Tâm đường bạch mai cho biết sắp chuyển mùa có khác, nhiều người đến tìm hiểu và chọn mua bếp từ lắm! Trung bình mỗi ngày có ít nhất 5-7 người hỏi và xem bếp từ.


Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất, phù hợp nhất với phòng bếp


Tham khảo những lời tư vấn của chị nhân viên bán hàng mình có một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ:


Vì bếp chạy bằng điện và có công suất cao nên đường dây dẫn điện phải đạt tiêu chuẩn kích thước đủ lớn để chịu được khi dùng bep hong ngoai hết công suất. Để bếp cách xa cách xa tường ít nhất 15 cm, cách xa hơi nóng, hơi nước. Khi đun bếp không được để các loại vật dụng nhiễm từ như sắt, théo, inox lên bếp. Tránh nồi nấu không có thức ăn hay rang khô vì có thể gây cháy hỏng nồi và nất mặt bếp. Khi sử dụng xong để cho bếp nguội hẳn rồi mới vệ sinh tránh trường hợp nhiệt độ thay đổi đột ngột làm rạn, nất vỡ mặt kính.


Để lâu không dùng phải lau chìu sạnh sẽ và và thi thoảng khởi động bếp ít nhất tháng 1 lần.
Theo quan sát của nhân viên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bếp điện từ của Trung Quốc, Hàng dả hàng nhái vì thế mọi người nếu muốn mua cho căn bếp nhà bạn một chiếc bep dien tu thì phải tham khảo kĩ lưỡng và chọn mua tại những địa chỉ uy tín. Khi mua bất kì sản phẩm nào phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.


Và nên mua những thương hiệu bếp điện từ từ những nước cha đẻ của nó như đức ( Munchen, giovani..vv ) hay Nhật như bếp từ toji.
 Nguồn: http://thegioibepdientu.blogspot.com


Tham khảo thêm: Bep hong ngoai nao tot, bep hong ngoai la gi, bep dien quang, dia chi ban bep dien tu, bep tu la gi, phong tam vach kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty