Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Địa chỉ bán bếp điện từ malmo

Cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng được cải thiện . Một trong những vật dụng quan trọng nhất trong gia đình bạn thì phải nói đến không gian phòng bếp. Ngày nay nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hướng đến bếp điện từ rất nhiều . Chính vì vậy mà các hãng bếp không ngừng phát triển và đưa ra dòng bếp điện từ để phục vụ cho người tiêu dùng. Trong đó có có dòng bếp điện từ Malmo.


Tính năng Bếp điện từ Malmo MC-02EI


Điều khiển cảm ứng hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng
9 mức điều khiển nhiệt độ, công suất
Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian với chế độ hẹn giờ thông minh.
Chức năng khóa trẻ em
Các ưu điểm nổi bật khác bếp hồng ngoại
Tốc độ nấu nhanh, đun sôi nước trong vòng chưa tới 10s
Tiết kiệm điện năng tối đa
An toàn sử dụng với hệ thống Auto Protect : tự động bảo vệ khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, chống quá tải nhiệt, tự động tắt khi không sử sụng
Hệ thống Auto Recognize : tự động nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu
Dễ dàng vệ sinh, bảo vệ môi trường và sức khoẻ người sử dụng.
Nhiều người khi bắt đầu vào sử dụng bếp vẫn còn mù mờ vào khả năng thực sự của bếp này, để hiểu rõ hơn về bếp điện từ của Malmo NÔI THẤT TOÀN TÂM sẽ giúp bạn giải tỏa các vấn đề vướng mắc trước khi bạn quyết định mua dòng sản phẩm này.
Bếp điện từ malmo được thiết kế 2 vùng nấu rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của nồi nấu, mỗi bếp đều có phím điều khiển riêng như phím tắt mở nguồn, phím điều chỉnh chế độ nấu, tăng giảm công suất , khóa trẻ em an toàn và đặt biệc có phím hẹn giờ cho từng bếp . Ngoài ra bếp được thiết kế bằng các phím cảm úng hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng, bếp được chia ra làm 9 mức điều khiển với các chức năng nấu phù hợp với người sử dụng,
Sử dụng bếp điện từ malmo tiết kiệm được 40% điện năng so với các loại bếp thông thường.
Bên bếp điện sử dụng 2 vòng lửa to và nhỏ để khi người tiêu dùng có thể sử dụng tất cả các xoong nồi có đường kính to nhỏ khách nhau. Và riêng bên bếp điện từ được sử dụng công nghệ EGO công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hiện nay.
Còn bên bếp từ tốc độ nấu nhanh, đun sôi nước trong vòng chưa tới 10s, tiết kiệm điện năng tối đa, sử dụng an toàn với hệ thống Auto Protect tự động bảo vệ khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, chống quá tải nhiệt, tự động tắt khi không sử dụng, bếp có hệ thống Auto Recognize : tự động nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu, dễ dàng vệ sinh, bảo vệ môi trường và sức khoẻ người sử dụng.
Bếp điện từ malmo được thiết kế bằng mặt kính Schott ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất . Sử dụng bếp điện từ malmo bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng bếp cũng như về vấn đề an toàn cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty