Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Download 28 font chữ của các logo thương hiệu nổi tiếng




Font chữ trên logo, letterhead, bao thư, văn bản... đóng vai trò khá quan trọng trong việc nhận dạng thương hiệu. Ngoài ra, đây cũng là một trong những cách thể hiện cá tính và truyền đạt nội dung hiệu quả nhất trong lĩnh vực quảng cáo, giải trí, thiết kế. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 24 font chữ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hỗ trợ download hoàn toàn miễn phí.


Download:

Waltograph - Loki Cola - Back to the Future - Calvin and Hobbes - United States - Corleone - PEZ Font - Dummies - Final Fantasy - Blade Runner - Fortune Wheel - Harry P - Men In Blue - Jurassic Park - Peanuts - Pricedown - Rebuffed - Rolling Rocker - Star Jedi - Tommy Hilfiger - Terminator - Yahoo - Twilight: New Moon - Bootle - Heineken - Ferrari - Android - Pepsi - Facebook - Burger King - Puma - Twitter - Digg - Accenture -Hollywood - Swatch - Skype - LinkedIn - Hulu - Google - YouTube - Flickr - Last.fm - Vimeo - Zopa - Sony - Adidas - Honda


Để cài đặt font:

- Cách 1: Copy font bạn muốn cài vào thư mục C:\Windows\fonts, máy sẽ tự cài đặt font chữ cho bạn.

- Cách 2: Vào Start > Settings > Control Panel, click đúp chuột lên biểu tượng Fonts. Cửa sổ Fonts xuất hiện, vào menu File > Install New Font. Xuất hiện cửa sổ Add Fonts, chọn ổ đĩa chứa font cần cài đặt, click đúp chuột lên thư mục chứa font. Các font chữ có trong thư mục sẽ hiện ra ở khung List of fonts của cửa sổ. Bấm nút Select All nếu muốn chọn tất cả các font, hoặc kết hợp giữ phím Shift hay phím Ctrl trong khi bấm chuột chọn các font cần dùng. Đánh dấu chọn vào ô Copy fonts to Fonts folders nếu ô này chưa được chọn. Rồi bấm OK để cài đặt.

Chú ý: Trong quá trình cài, có thể xuất hiện cửa số Windows Font Folder thông báo rằng “font đã được cài đặt”, bấm OK ở cửa sổ này. Cửa sổ Add Fonts sẽtự động đóng khi cài xong các font đã chọn, muốn cài thêm các font khác thì bấm File > Install News Font.

Để gỡ bỏ font:

Vào thư mục C:\Windows\fonts, chọn các font cần xóa, bấm phím Delete > Yes. Bạn không được xóa các font có biểu tượng màu đỏ (dạng file: *.fon) vì đây là các font hệ thống, cũng như các font Unicode có biểu tượng chữ O.




Xem thêm các Logo dưới đây :))

heineken font free download

free download walt disney font

ferrari font to download for free

free download myspace font

download free font for coca cola

free download ibm logo


rolling stone font download

tommy hilfiger font free download

pepsi font free download

facebook font free download

burger king logo

free download puma font

twitter font free download

free download digg font

accenture logo font

hollywood font download

download swtach font for free

skype logo font download

likedin font download for free

hulu typeface download

google logo font download

youtube logo free download

free download flickr font

technorati font free download

lastfm font free download

free download vimeo font

zopa font free download



Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty