Cho vay thì ai cũng mong người mượn tiền trả nợ đúng hạn, đầy đủ. Nhưng thực tế không hẳn lúc nào người vay cũng hoàn thành nghĩa vụ trả nợ của mình. Mà ngược lại, sẽ có người vay dây dưa không trả đủ, hoặc thậm chí không trả được nợ.
Tín dụng là nghiệp vụ hàng đầu của các Ngân hàng, do đó cũng không tránh khỏi việc vướng phải những khách hàng có phát sinh nợ xấu. Vì vậy Ngân hàng luôn yêu cầu các cán bộ tín dụng phải biết quản lý các rủi ro để giảm thiểu tỷ lệ nợ xấu này.
Với hơn 4 năm làm tín dụng, Dithel tự tin tuyên bố không có khách hàng bị quá hạn, với tỷ lệ 100% khách hàng đều thu đủ gốc và lãi hàng kỳ, Dithel chia sẽ với các bạn mới vào nghề bằng chuỗi chủ đề: "Làm thế nào để giảm nợ xấu (nợ khó đòi) trong nghề tín dụng" với hi vọng giúp cho các anh em mới vào nghề 1 chút kinh nghiệm.
- Xem online -
( Định dạng: .PDF / Dung lượng: 412Kb / Số trang: 11 )
=> Link dự phòng 1 | Link dự phòng 2 <=
(KakA)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét