Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Đề thi IQ vào TienPhongBank đợt 2/2013


TienPhong Bank được thành lập ngày 05/05/2008.

TienPhong Bank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, công ty Cổ phần FPT, công ty Thông tin di động VMS (MobiFone), Tổng công ty tái bảo hiểm Việt Nam Vinare và Tập đoàn tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd Singapore.

TienPhong Bank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng đơn giản và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu. Ngay sau khi thành lập, TienPhong Bank đã được Bureau Veritas cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 cho toàn bộ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của mình.

Dưới đây là đề thi môn IQ trong đợt tuyển dụng quý 2/ 2013 của TienPhongBank. Phong cách ra đề vẫn theo lối cũ (khá khó và thời gian eo hẹp, xem thêm đề thi TPB quý 1/2013). Mời các bạn cùng thảo luận để đưa ra đáp của từng câu hỏi trước khi có đáp án.


Cảm ơn bạn có nickname Thuong Dinh đã gửi đề thi cho mình. Ad cũng rất mong nhận được nhiều chia sẻ từ các bạn để phục vụ cho nhiều đợt tuyển dụng "nóng bỏng" sắp tới.

- Xem Online -

- Link Download -
( Định dạng: PDF / Dung lượng: 1MB / Số trang: 4 / Số câu: 20 )



(Lưu ý: Để tải tài liệu, các bạn click vào link, đợi trình duyệt load trong 5 giây rồi ấn tiếp Skip Ad ở góc phải phía trên màn hình)

=> Để nhận đáp án, vui lòng ấn Thích và ghi rõ địa chỉ mail
(KakA)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty