Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 - Phiên bản điện tử Full


Ðồng hành cùng thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm nay, báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành cuốn Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2013.

Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2013 của báo Tuổi Trẻ tiếp tục dày công tập hợp thông tin tư liệu cung cấp cho thí sinh toàn cảnh xu hướng chọn ngành, chọn trường của thí sinh trong những năm qua. Bằng những phương pháp thống kê, phân tích khoa học, các chuyên gia đã mang đến rất nhiều thông tin đắt giá và những biểu đồ minh họa giúp thí sinh dễ dàng "xem mặt" các trường.


Thống kê điểm chuẩn của từng nhóm ngành ở các trường ÐH. Thực tế cho thấy điểm chuẩn của nhiều trường có nhiều biến động qua từng năm. Sự biến động này dựa vào chỉ tiêu, số lượng và chất lượng thí sinh dự thi qua từng năm. Ðiểm chuẩn của các trường biến động như thế nào, bạn phù hợp với mức điểm chuẩn của ngành nào, trường nào?

Ðể rõ thêm những thông tin ấy, Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2013 đã đặt điểm chuẩn các năm 2012, 2011, 2010 và 2009 của ngành, trường để bạn đối chiếu, so sánh nhằm tìm ra nơi phù hợp với sức học của mình nhất.

Công bố bản đồ điểm chuẩn top 30 ngành học đang được yêu thích nhất hiện nay.

Bộ đề luyện thi trắc nghiệm sẽ giúp các bạn làm quen và rèn luyện trước với các dạng đề thi ĐH, cấu trúc đề thi ĐH, bí quyết nào để làm bài đạt điểm cao đều có trong Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2013.







==> Thông tin file <== 

Nặng 468MB, file .ISO

Cách mở file ISO: Các bạn tải phần mềm đọc file .iso UltraISO Tại đây (không cần cài đặt). Sau khi tải về, chạy chương trình Ultra ISO –> Chọn “Mount Image“, sau đó tìm đến file sách. Chọn và mở ra đọc bình thường.

==> Link Download <==

- Link 1: http://www.mediafire.com/?rwnjzk33b0k1t

- Link dự phòng: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3  (Pass nếu có: vnzoom)

(Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty