Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Heavy Weapon Deluxe - Game bắn máy bay cực đã (Không cần cài đặt)



- Giới thiệu -

Heavy Weapon Deluxe là một trong những trò chơi rất hấp dẫn của hãng PopCap. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tăng chiến đấu chống lại những chiếc máy bay đủ loại với những trận bom khủng khiếp dội từ trên cao xuống. Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót qua các màn chơi để chiến đấu với ông chủ

Tuy cách điều khiển có phần quá đơn giản (bạn chỉ cần kích chuột và rê để di chuyển xe theo ý mình, không cần dùng đến bất kì phím nào) nhưng bù lại với chiến trường rực lửa và những nâng cấp vũ khí đáng giá đã làm cho game một sức thu hút kì lạ.

Sau khi hoàn thành mỗi màn, bạn sẽ được cộng thêm một điểm, dùng cho việc nâng cấp vũ khí của mình. Có sáu loại nâng cấp khác nhau và mỗi loại có thể được tăng tối đa là ba mức, vì vậy bạn phải cân nhắc để chọn vũ khí cho phù hợp với lối chơi của mình và của từng màn chơi

Game có 19 màn chơi, được bố trí với độ khó tăng dần khá thỏa đáng. Những màn đầu chặng đường cần đi khá ngắn, quân địch cũng lưa thưa vài tên cho có lệ. Nhưng bắt đầu từ màn năm trở đi bạn sẽ cảm nhận được tính khốc liệt của chiến trường, quân địch sẽ tràn ra chật cả đất theo đúng nghĩa đen, và độ dài màn thì cứ tăng lên đến chóng mặt.

Game có dung lượng nhỏ (~15MB), chạy tốt ngay trên cả những máy cấu hình yếu

Lưu ý: những quả bom nguyên tử mà bạn thu được từ viện trợ của máy bay đồng minh sẽ biến mất nếu như xe tăng của bạn bị tiêu diệt, vì vậy đừng quá tiết kiệm chúng. Đối với khẩu laser cực mạnh mà bạn thu được khi ráp bốn mảnh của súng lại, năng lượng nó sẽ liên tục giảm khi đã tạo thành mặc dù bạn không sử dụng đến.

- Yêu cầu cấu hình -
Windows ME/Windows XP/Windows 2000/Windows 98
500 MHzPentium 3 or equivalent
128MB RAM
DirectX 7.0

- Hình ảnh trong game -

Có 19 màn chơi, mỗi màn là 1 nhiệm vụ khá nguy hiểm bạn cần hoàn thành

Có 2 chế độ chơi: Mission and Survival



Tăng cường hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động tạo cảm hứng cho người chơi








- Link download -

 photo download12_zps6f6114f7.jpeg
Click vào đây, đợi 5s rồi ấn tiếp Skip AD

Các bạn tải về, giải nén và click vào file .exe để chơi mà không cần cài đặt

- Xem trailer -

(Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty