Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Một số cách vệ sinh bếp điện từ

Bếp là 1 không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt hiện nay.


Bếp là nơi nấu nướng và tạo ra những bữa ăn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.Vì thế không gian bếp sạch sẽ, thoáng , sáng sủa sẽ tạo được cảm giác hứng thú và thích vào bếp hơn. Tuy nhiên những vật dụng sau khi dùng xong thường dính bẩn nhiều như xoong nồi, dao kéo, và bếp nấu nướng. Và nhất là bep dien tu, tuy sản phẩm bếp điện từ được làm bằng mặt kính chống bám bẩn, nhưng nếu lâu ngày không lau chùi, cộng với tác dụng của nhiệt độ cao sẽ làm cho những vết bẩn cứng đầu bám chặt vào bếp rất khó lau chùi.
Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số cách vệ sinh bep dien từ đúng cách mà không ảnh hưởng tới bếp:
Đối với các vết bẩn thông thường:
Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa kính thông dụng để tẩy sạch vất bẩn bằng cách lau bằng dẻ mềm để lau sạch bep tu.

Dung dịch tẩy rửa Siege được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của USA, được qua kiểm định của cơ quan kiểm soát chất lượng Hoa Kỳ. Thích hợp cho mặt kính của bếp, không gây ảnh hưởng đến chất lượng mặt kính.
Đối với các vết bẩn cứng đầu:
Bạn ko nên cậy đi hoặc dùng các vật dụng không chuyên vì có thể gây xước và hỏng mặt kính ESSEN là vật dụng chuyên dùng cho trường hợp này. Sau đây là một số hình ảnh của dụng cụ Essen:

Chúc các ban thành công trong việc vệ sinh không gian bếp nhà minh. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: bepluahong.com
Một số sản phẩm bếp điện từ tiêu biểu: bep tu chefs, bep tu faster, bep tu teka, bep tu munchen, bep tu bosch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty