Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ

Một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. vì thế bếp không gây ra khói, an toàn, không gây cháy nổ và không đốt cháy ỗi khi cháy.
Bề mặt bếp điện từ thường được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao cấp. Dễ vệ sinh lau chùi, tẩy rửa dễ dàng ngay cả khi đang nấu nướng.
Các nút cảm ứng để điều khiển nhiệt độ, với nhiều chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tắt, mở , khóa trẻ em thông minh và an toàn, lập trình nhiều chức năng nấu nướng cho những món khác nhau.Các so sánh cho thấy, các bếp khác nhau cho hiệu suất khác nhau.
 
Nếu so sánh bếp gas với bếp từ thì bếp từ có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều, tiết kiệm hơn so với dùng gas, an toàn cho gười sử dụng,không gây cháy nổ, không đốt cháy ôxi trong quá trình nấu nên không tạo cảm giác ngột ngạt khi sử dụng bếp điện. Cụ thể bếp gas là 40%, bếp cồn 48%, lò vi sóng là 70%, và bếp từ đạt tới 90%. Công suất tối đa của bếp thường ở mức 1.800W – 7.4000W.
Vì thế để đảm bảo an toàn phải tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy tắc an toàn: Dây điện phải đủ lớn để tải được công suất tiêu thụ của bếp.
Với nguồn điện không ổn định cần lắp aptomat để không làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác trong gia đình.
Chúc quý khách sử dụng bếp điện từ an toàn.

1 nhận xét:

 
-------------------------------------- linhtuty