Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Thư gửi yêu thương


From: Tao Xanh

To: Yeu thuong

Ngày… tháng… năm…

Yêu thương thân mến!

Đã khá lâu em không viết thư cho yêu thương rồi nhỉ? Nhớ và mong yêu thương nhiều lắm nè. Vậy mà cứ giữ trong lòng mãi thôi ^^ Hi hi

Yêu thương thế nào rồi? Vẫn đang chu du khắp nơi đó hả? Có khi nào Yêu thương dừng chân, nhớ em và muốn gặp không? Yêu thương đừng có đi xa quá để rồi thất lạc em đó. Còn em, em vẫn ở đây, vẫn ổn và mong chờ Yêu thương từng ngày.

Yêu thương biết không? Thời gian gần đây em cực kỳ cưng chiều bản thân nhé. Em quan tâm, chăm chút mình nhiều hơn. Mỗi ngày trôi qua thấy bản thân vui vẻ và yêu đời, em thấy mình tốt lên nhiều hơn. Mỗi khi nhìn vào trong gương, thấy mình luôn đáng yêu làm cho tình thần em cũng thật phấn chấn. Mọi người xung quanh em bảo sao dạo này xinh xắn thế? Thực sự thì em không xinh, nhưng khi em vui thì thần thái ấy hiện ra, mọi người sẽ có cảm nhận là em xinh và đáng yêu lắm (Hjhj) Có phải em được khen nhiều mà tự tin quá chớn hay chăng? Hi, Kệ chứ. Yêu chiều và giữ gìn những cảm xúc của bản thân thật không dễ chút nào. Nhưng em sẽ cố gắng, em sẽ làm được mà. Mỗi khi xao nhãng một chút là em tự động viên mình cố gắng, em sẽ vượt qua. Bởi vì yêu thương đang ở đâu đó, đang mong em rất nhiều. Yêu thương cũng không hề muốn thấy em ủ dột hay xấu xí như con mèo hen bị ướt mưa… (he he)

Đôi lúc thì em cũng thấy buồn vì những câu nói vô tình nào đó nhưng điều ấy cũng mau chóng qua đi thôi. Niềm vui thì em sẽ giữ lại còn nỗi buồn thì để gió cuốn đi, yêu thương nhỉ?

Công việc của em dạo này cũng tạm ổn, không nhiều áp lực hay bận rộn như thời gian vừa qua nữa. Mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo của nó. Thỉnh thoảng nói chuyện với khách hàng em cũng thấy vui, lại cười toe toét như địa chủ được mùa ấy. Hôm nọ, cậu bạn bên KH gọi cho em, nhờ em nói với anh điều xe công ty em sắp xe qua bên công ty bạn ấy có việc nhưng em bảo sao cậu không gọi trực tiếp cho anh ấy đi. Yêu thương biết bạn ấy bảo gì không? Nhưng tớ chẳng nhớ sdt của ai cả, nhớ mỗi sdt của M thôi. Hi, nịnh em đấy, nhỉ? Thế là em chẳng thể từ chối được nữa. Có lúc em cũng thấy lạ. Em vui vì những điều hết sức bình thường và nhỏ bé vậy thôi. Hôm bữa, em đi dự party ở công ty cậu bạn, kỉ niệm 1 năm thành lập. Giữa nơi toàn người lạ mà em không hề thấy lạc lõng vì em thấy mình được quan tâm thật nhiều. Từ những anh chị và các bạn trong công ty cho tới mấy vị sếp người Nhật, thái độ rất thân thiện và cởi mở, lại hòa đồng nữa, làm em cười típ mắt luôn. Bữa ấy, cứ nghĩ sẽ tăm tia được anh chàng nào đẹp traiai mà hổng có thấy? He, yêu thương đừng giận nhé. Em không có ý gì xấu đâu.

Có đôi khi, muốn quan tâm ai đó, muốn nói ra điều gì đó mà lại e dè, ngại ngùng. Có lẽ em chưa đủ can đảm, chưa đủ tự tin đúng không? Phải làm sao đây ta? Yêu thương hãy tiếp thêm sức mạnh cho em với.

Ah, Em vừa đọc được câu này: “Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy…” Rất hay và ý nghĩa phải không ạ? Vừa viết thư gửi yêu thương, vừa đu đưa theo tiếng nhạc trên Xonefm, thấy cảm xúc thật trong veo. Em vừa viết đến đây thì cũng là lúc giai điệu của bài hát Every I Love You của Boyzone vang lên. Iu cực ý. Thôi, tạm dừng ở đây đã. Em hứa đấy, em hứa là sẽ chăm chỉ viết thư cho yêu thương mà. Vừa là để kể với Yêu thương những gì đang diễn ra với em và vừa để nuôi dưỡng những cảm xúc trong sáng – chỉ có nghĩ tới Yêu thương, em mới có thể viết ra những dòng chữ đầy tình cảm như vậy nè. Nhất yêu thương đấy. Thôi nhé, thôi thật nhé… Cũng muộn rồi, sắp đến giờ đi ngủ rồi kìa :P Chúc Yêu thương ngủ ngoan, ngoan như con mèo ý. He he



Vnyeu.org(Taos Xanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty